Thiết bị trị liệu bằng điện trường cao áp Fujiiryoki KX-14000
Thiết bị trị liệu bằng điện trường cao áp Fujiiryoki KX-14000
Thiết bị trị liệu bằng điện trường cao áp Fujiiryoki KX-14000

Thiết bị trị liệu bằng điện trường cao áp Fujiiryoki KX-14000
Điện trường cao áp là điện trường tạo ra xung quanh một dòng điện xoay chiều tần số 50Hz và có điện áp cao (cỡ KV).

Điện trường cao áp xoay chiều không gây nên hiện tượng ion hóa, mà tác động lên dòng điện sinh vật vốn có của tổ chức tế bào. Tác dụng trước hết là gây nên các giao động vi thể giống như một sự xoa bóp vi thể đối với tế bào làm tăng hoạt tính của tế bào.

Thiết bị trị liệu bằng điện trường cao áp Fujiiryoki KX-14000
TÁC DỤNG SINH LÝ CỦA MÁY KX – 14000

Kích thích chuyển hóa và hoạt tính tế bào.
Tăng hoạt tính và chuyển hóa nước trong cơ thể.
Điều hòa thần kinh thực vật.
Giảm đau tại chỗ.

Chỉ định

Hội chứng suy nhược thần kinh, đặc biệt là chứng mất ngủ.
Đau đầu, đau nửa đầu, dau do mệt mỏi, căng thẳng do lao động trí óc và chân tay.
Đau vai, đau cơ vùng vai lưng do lao động vất cả, do stress, do thiếu sự vận động.
Chứng táo bón mãn tính.
Cơn hen phế quản
Thiểu năng tuần hoàn não

Chống chỉ định

Người có máy tạo nhịp tim
Người đang có thân nhiệt trên 38°C
Người bị chảy máu
Người mang thai
Người bị bệnh lao chưa ổn định

Bạn có đang gặp các vấn đề sức khỏe?
Đau đầu
Mất ngủ
Đau vai
Táo bón mãn tính

Các nghiên cứu chỉ ra rằng tình trạng người mắc các chứng đau, cứng vai, đau đầu, mất ngủ và táo bón đang tăng dần lên nhanh chóng. Các chứng bệnh này làm cho con người ta luôn luôn khó chịu và thật khó có thể sống vui vẻ, khỏe mạnh. Hiện nay các phương pháp điều trị cũng chưa có hiệu quả do khi đi bệnh viện các bác sĩ cũng khó có thể tìm ra các nguyên nhân cụ thể của những căn bệnh này. Vậy hãy cố gắng tìm hiểu các nguyên nhân sâu xa của những chứng bệnh này để chúng ta có thể tìm ra được giải pháp tốt nhất.

NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP CHO CHỨNG ĐAU CỨNG VAI
Đau cứng vai xảy ra khi các cơ bắp từ cổ tới vai bị co cứng và các chất thải tích tụ trong đó khiến cho mạch máu bị chèn ép, càng làm cho cơ bắp bị co lại. Một trong những nguyên nhân gây ra vòng luẩn quẩn này là do việc giữ nguyên một tư thế trong thời gian dài. Thêm vào đó mạch máu cũng bị co lại khi hệ thần kinh thực vật bị mất cân bằng, gây ra bởi stress hàng ngày. Người ta nói rằng những người có nguy cơ bị đau cứng vai là những người làm việc với máy tính và căng mắt nhìn màn hình mỗi ngày.

Cách điều trị tốt nhất là gì?

Hiệu quả nhất là làm cho máu đươc lưu thông tốt bằng các biện pháp thư giãn cơ thể, massage hoặc tắm bằng nước ấm. Tuy nhiên, giải pháp tốt nhất là tránh bị tình trạng stress, giữ tư thế tốt và tập thể dục hàng ngày.

NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP CHO ĐAU ĐẦU
Có nhiều dạng đau đầu. Đau đầu mãn tính xuất hiện từ các mạch máu trong não, cơ bắp xung quanh đầu hoặc do tổn thương tâm lý.

Đau đầu do các mạch máu trong não

Chứng đau nửa đầu gây ra khi hệ thống các mao, động mạch trong não đột nhiên phình to hoặc bị kéo căng. Nguyên nhân thực sự là không rõ ràng, tuy nhiên, số phụ nữ bị mặc chứng đau nửa đầu nhiều hơn nam giới., Nhiều người cho rằng nguyên nhân là do sự kích ứng từ thực phẩm và môi trường, hệ thần kinh thực vật mất cân bằng hoặc là do di truyền.

Đau đầu do các cơ bị co cứng

Ít người biết rằng có các cơ trong đầu và thái dương cũng giống như ở các bộ phận khác của cơ thể. Các cơ này cũng dễ bị co cứng giống như ở vai và đây là nguyên nhân của hiện tượng đau đầu. Những cơn đau đầu này tưởng như đầu bị thắt chặt lại và không ai biết khi nào nó bắt đầu và khi nào thì hết. Nguyên nhân cũng giống như hiện tượng đau vai, ví dụ như căng thẳng tâm lý và tư thế xấu.

Đau đầu do tổn thương tâm lý

Đau đầu thỉnh thoảng do nguyên nhân tâm lý. Stress khiến cơ thể bị căng ra. Nếu như đau đầu là do những nguyên nhân liên quan đến stress, thì rất nhiều người không biết được nguyên nhân là do đâu, trừ khi là họ nhận biết được mình đang bị stress.

Cách điều trị tốt nhất là gì?

Một số giải pháp cho chứng đau nửa đầu là: thư giãn trong một căn phòng ánh sáng mờ, đi ngủ hoặc dùng thuốc an thần. Tuy nhiên, không giải pháp nào có thể giải quyết được gốc rễ của bệnh. Đối với chứng đau đầu, điều quan trọng là không để cơ thể mình bị căng thẳng hàng ngày, tập một số động tác thể dục nhẹ nhàng giúp cơ bắp được thả lỏng, và cố gắng thay đổi hướng nhìn thường xuyên. Ngoài ra, những khi mà stress không được giải tỏa cũng khiến cơ thể bị căng thẳng. Với chứng đau đầu mãn tính, có lẽ phân tích tâm lý bản thân là việc nên làm.

NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP CHO CHỨNG MẤT NGỦ
Có nhiều dạng khác nhau của chứng mất ngủ như mất ngủ sinh lý, mất ngủ do cà phê hoặc rượu và mất ngủ do căng thẳng hoặc lo âu. Cơ chế của giấc ngủ vẫn còn đầy bí ẩn, tuy nhiên, người ta nói rằng rối loạn hệ thần kinh thực vật có ảnh hưởng lớn đến chứng mất ngủ.

Mất ngủ do sinh lý

Mất ngủ có thể đột nhiên xảy ra từ các nguyên nhân như ngủ quá nhiều, thay đổi múi giờ hoặc có một sự thay đổi sinh hoạt. Tuynhiên, điều này có thể được khắc phục bằng cách điều chỉnh lối sinh hoạt của bạn. Thêm vào đó, một điều khá tự nhiên là chúng ta thường ngủ ít đi khi chúng ta có tuổi.

Mất ngủ do caffeine và rượu

Caffeine trong cà phê và thức uống khác có thể giữ cho người tỉnh táo. Ngoài ra, uống ít rượu có thể gây buồn ngủ nhưng dùng quá nhiều rượu lại gây mất ngủ.

Mất ngủ do căng thẳng và lo lắng

Căng thẳng trong công việc có thể gây ra căng thẳng thần kinh và thậm chí kéo dài tới giờ đi ngủ. Cũng có những lúc khó ngủ khi có điều gì đó lo lắng hoặc suy nghĩ. Trong trường hợp bị ảnh hưởng bởi ánh sáng thì cũng rất khó cảm thấy buồn ngủ.

Cách điều trị tốt nhất là gì?

Cách tốt nhất là lập thói quen tốt hàng ngày, không dùng café trước khi ngủ, sử dụng hiệu quả liệu pháp hương thơm và nghe nhạc để thư giãn đầu óc và cơ thể. Quan trọng là bạn hãy từng bước cân bằng hệ thần kinh thực vật để giấc ngủ đến một cách tự nhiên thoải mái. Đừng quá cố gắng để có được giấc ngủ.

NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP CHO TÁO BÓN
Cố gắng tạo thói quen đi vệ sinh hàng ngày vào một giờ nhất định

Ăn sáng thường xuyên vì nó giúp nhu động ruột hoạt động tốt

Cố gắng ăn các loại thức ăn nhiều chất xơ. Đun sôi hoặc nấu chín thay vì ăn sống sẽ ăn được nhiều hơn và tiêu hóa tốt hơn.

Cố gắng dành thời gian thư giãn để giảm căng thẳng

Thử các phương pháp nấu ăn khác nhau. Tập thể dục đều đặn hàng ngày giúp nhu động ruột hoạt động tốt hơn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí
Công ty TNHH Dynaseiki
MST: 0104 924 253
ĐCĐK: số A14, tổ 11, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Chi nhánh Hà Nội: Số 32 - Ngõ 133 - Thái Hà - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội - VN
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 11 - Đường số 69 - Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh - VN
(024) 3787 1745 - (024) 3722 8750
08 9661 2776
[email protected]
Website: www.dynamart.vn

QRCode
Đăng bởi Dynamart.vn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
144,000,000 Đ
Điện thoại
024 3787 1745
Di động
08 9661 2776
Địa chỉ
Số 32 - Ngõ 133 - Thái Hà - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Thiết bị trị liệu bằng điện trường cao áp Fujiiryoki KX-14000
Tắt Quảng Cáo [X]
Thiết kế website đẹp, đẳng cấp chuyên nghiệp
Aristino: Phong cách Quý ông đương đại
Gỗ nhựa ngoài trời
Quick, free, online unit converter that converts common units of measurement, along with 77 other converters covering an assortment of units. The site also includes a predictive tool that suggests possible conversions based on input, allowing for easier navigation while learning more about various unit systems - unit-convert.com
NỘI SOI DẠ DÀY - ĐẠI TRÀNG - Bệnh viện Thu Cúc
Phòng công chứng uy tín
Thiết kế website đẹp theo yêu cầu
Dịch vụ cho thuê tài xế uy tín
IT Plus Academy
Túi siêu thị cao cấp dạng Die cut handle bags được in màuThiết kế web uy tín  Công ty thiết kế web uy tínCông ty thiết kế website uy tín  Thiết kế websiteThiết kế website  Dịch vụ lái xe hộDịch vụ lái xe hộ Màng PE khổ lớn và màng quấn palletConvert Pascal to Break Hom nay danh con giHom nay danh con gi Hôm nay đánh con gìHôm nay đánh con gì Thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website đẹpThiết kế website chuyên nghiệp  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website đẹp chuyên nghiệp theo yêu cầu  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web công ty, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website xe ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website showroom ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web bất động sản, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website nhà đất, Máy đánh bóng inox - polishing machineMáy đánh bóng inox - polishing machine