Kiểu dáng:

- Trong một hệ thống nhà hàng khách sạn thì đồng phục của bộ phận quản lý luôn được chú trọng nhất. Bởi họ là những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng cũng như những đối tác của khách sạn. Cho nên việc may đồng phục quản lý luôn được chú trọng trong thiết kế, màu sắc và chất liệu. Điều này sẽ mang lại sự tự tin, thoải mái trong giao tiếp làm việc.

     - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế hoàn hảo tôn vinh tối đa khí chất thanh tao, trang nhã, thanh lịch mà đầy sang trọng cho các quý cô công sở.

          - Sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiếc áo được may đo khéo léo và vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nữ này.

 - Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là rất mềm mại, không bị nhăn hoặc dãn khi giặt vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức cho việc là quần áo. Khả năng giữ nhiệt của chất liệu này cũng khá là tốt nên rất thích hợp dùng vào mùa đông.

 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:   [email protected]

   

     

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
ĐỒNG PHỤC VIỆT
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
094.812.6768
Di động
0981.7475.99
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Tắt Quảng Cáo [X]
Thiết kế website đẹp, đẳng cấp chuyên nghiệp
Aristino: Phong cách Quý ông đương đại
Gỗ nhựa ngoài trời
Quick, free, online unit converter that converts common units of measurement, along with 77 other converters covering an assortment of units. The site also includes a predictive tool that suggests possible conversions based on input, allowing for easier navigation while learning more about various unit systems - unit-convert.com
NỘI SOI DẠ DÀY - ĐẠI TRÀNG - Bệnh viện Thu Cúc
Phòng công chứng uy tín
Thiết kế website đẹp theo yêu cầu
Dịch vụ cho thuê tài xế uy tín
IT Plus Academy
Túi siêu thị cao cấp dạng Die cut handle bags được in màuThiết kế web uy tín  Công ty thiết kế web uy tínCông ty thiết kế website uy tín  Thiết kế websiteThiết kế website  Dịch vụ lái xe hộDịch vụ lái xe hộ Màng PE khổ lớn và màng quấn palletConvert Pascal to Break Hom nay danh con giHom nay danh con gi Hôm nay đánh con gìHôm nay đánh con gì Thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website đẹpThiết kế website chuyên nghiệp  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website đẹp chuyên nghiệp theo yêu cầu  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web công ty, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website xe ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website showroom ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web bất động sản, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website nhà đất, Máy đánh bóng inox - polishing machineMáy đánh bóng inox - polishing machine