Máy vắt ly tâm 20kg hiện nay là thiết bị vô cùng cần thiết đối với nhiều ngành nghề. Khi muốn tách nước, vắt kiệt tối ưu cho các sản phẩm như thực phẩm, dược phẩm, chế tạo nhựa, giặt đồ,… Mà các thiết bị khác không giúp bạn tách kiệt nước thì nên suy nghĩ và đầu tư ngay một chiếc máy vắt ly tâm hiện đại. Hôm nay, bài viết muốn giới thiệu đến bạn chiếc máy vắt ly tâm 20kg/mẻ.

Đây là dòng máy vắt ly tâm có công suất thấp, giá thành vất phải chăng đặc biệt phù hợp với những đơn vị sản xuất vừa và nhỏ. Công suất thiết kế máy không cao nhưng chất lượng sử dụng thì không hề kém những dòng máy vắt công nghiệp khác. Khi sử dụng bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng về thành phẩm nhận được.

Thông số kỹ thuật Máy vắt ly tâm 20kg/mẻ:

  • Model: SS752-500
  • Đường kính lồng vắt: 500mm
  • Chiều cao: 300mm
  • Điện áp: 380V
  • Công suất động cơ: 1.5KW
  • Vòng quay: 960rpm/min
  • Năng suất tối đa: 25kg/lần
  • Kích thước máy: 1000 x 1000 x 650 (mm)
  • Trọng lượng máy: 250kg

Công dụng của máy vắt ly tâm 20kg/mẻ

Máy được chế tạo với nhiệm vụ chính là tách nước, lọc bã vắt kiện các sản phẩm cho thành quả tối ưu. Thay thế các thiết bị không chuyên, công suất yếu và thậm chí các phương pháp thủ công thông thường. Những đơn vị sử dụng máy văt ly tâm vừa có chất lượng công việc cao, thành quả tốt mà thời gian bỏ ra rất ngắn.

Trung bình người dùng có thể vắt mỗi mẻ từ 15 – 20kg, trong thời gian chỉ từ 4 – 6 phút. Vì tốc độ quay của máy rất nhanh nên có thể vắt kiệt trong khoảng thời gian ngắn. Người dùng chỉ cần thiết lập thông số để máy vận hành sau đó quan sát máy làm việc.

Máy có mức giá thành phải chăng, hoàn toàn phù hợp với chi phí đầu tư mà những hộ kinh doanh nhỏ có thể bỏ ra. So với việc thuê nhiều nhân công thực hiện công việc hoặc bỏ tiền ra sửa chữa nhiều lần những máy móc không chuyên. Thì dùng máy vắt 20kg sẽ giúp chủ doanh nghiệp rất tiết kiệm chi phí.

Vì máy chỉ vắt trong khoảng 20kg các loại sản phẩm nên kích thước máy không quá lớn. So với nhiều loại máy giặt công nghiệp máy còn nhỏ gọn hơn, không hề tốn diện tích khi dùng. Khi máy chạy với tốc độ cao, người dùng cũng không lo các thực phẩm bị bắn ra ngoài. Bộ phận miệng máy thiết kế theo kiểu vòm sâu ngăn không để tình trạng bắn lung tung gây mất vệ sinh.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc 

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

QRCode
Đăng bởi Hà Bắc
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Trung Quốc
Năm sản xuất
2022
Hãng sản xuất
Trung Quốc
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0917791981
Di động
0917791981
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
Tắt Quảng Cáo [X]
Thiết kế website đẹp, đẳng cấp chuyên nghiệp
Aristino: Phong cách Quý ông đương đại
Gỗ nhựa ngoài trời
Quick, free, online unit converter that converts common units of measurement, along with 77 other converters covering an assortment of units. The site also includes a predictive tool that suggests possible conversions based on input, allowing for easier navigation while learning more about various unit systems - unit-convert.com
NỘI SOI DẠ DÀY - ĐẠI TRÀNG - Bệnh viện Thu Cúc
Phòng công chứng uy tín
Thiết kế website đẹp theo yêu cầu
Dịch vụ cho thuê tài xế uy tín
IT Plus Academy
Túi siêu thị cao cấp dạng Die cut handle bags được in màuThiết kế web uy tín  Công ty thiết kế web uy tínCông ty thiết kế website uy tín  Thiết kế websiteThiết kế website  Dịch vụ lái xe hộDịch vụ lái xe hộ Màng PE khổ lớn và màng quấn palletConvert Pascal to Break Hom nay danh con giHom nay danh con gi Hôm nay đánh con gìHôm nay đánh con gì Thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website đẹpThiết kế website chuyên nghiệp  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website đẹp chuyên nghiệp theo yêu cầu  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web công ty, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website xe ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website showroom ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web bất động sản, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website nhà đất, Máy đánh bóng inox - polishing machineMáy đánh bóng inox - polishing machine