Đùi ngỗng xông khói Nga 470k
Đùi ngỗng xông khói Nga 470k

ĐÙI NGỖNG XÔNG KHÓI CAY KIỂU THỔ NHĨ KỲ
http://gianhangnga.net/thuc-pham-nga/canh-ngong-xong-khoi-1-cap-tam-tinh-700gr.html

Hun khói - một trong những phương pháp lâu đời nhất để bảo quản các sản phẩm thịt, được sử dụng trong thời cổ đại. Ngày nay, xông khói sản phẩm cho phép thịt có một hương vị độc đáo và hương thơm và tạo ra tác dụng kháng khuẩn.

Trong số sản phẩm động vật, thịt ngỗng đã được trao vị trí đầu tiên trong sự cân bằng của các vitamin, khoáng chất, carbohydrate, protein và chất béo. Thịt ngỗng được khuyến khích cho những người có nhiều loại bệnh đường tiêu hóa, phụ nữ có thai và trẻ em.
Gian Hàng Nga xin giới thiệu sản phẩm đùi ngỗng xông khói theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ của nhà máy Krasnobor - nhà sản xuất thịt lớn nhất ở Nga, kể từ năm 2000, nằm ở ngoại ô Moscow.
http://gianhangnga.net

Đùi ngỗng xông khói Krasnobor được chuẩn bị theo công thức nấu ăn truyền thống là hun khói trên mùn cưa đã được luộc chín và tẩm ướp chính xác các loại gia vị thơm theo truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ.Những con ngỗng được nuôi trong các trang trại hữu cơ và cho ăn bằng thức ăn tự nhiên, làm cho thịt của nó rất ngon và hấp dẫn. Sản phẩm này được làm từ những cái đùi được chọn đặc biệt và tẩm ướp các loại gia vị, sẽ làm bạn ngạc nhiên với hương vị cay và mùi thơm ngon hun khói.
http://gianhangnga.com/san-pham/dui-ngong-hun-khoi-1kg/412.html

Đùi ngỗng xông khói cay Krasnobor- một món ăn tuyệt vời,sẽ làm nổi bật bàn ăn lễ hội và hàng ngày. Ở Tây Âu, Đùi ngỗng thường được nướng và ăn kèm với dưa cải bắp và bia đen. Quý khách cũng có thể đơn giản hơn với đùi ngỗng đút lò ăn kèm khoai tây và mayonnaise cùng vài lon bia bên bạn bè.
ĐÙI NGỖNG XÔNG KHÓI CAY KRASNOBOR

http://gianhangnga.net
100GR = 47.000Đ
1 CÁI TỪ 500 - 1.200GR
(VỚI SẢN PHẨM NÀY VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP ĐỂ BIẾT TRỌNG LƯỢNG HIỆN CÓ)
Để xem thêm sản phẩm của chúng tôi

Website: http://gianhangnga.net/

Quí vị chỉ cần liên lạc với chúng tôi theo thông tin sau:

Y!M : diemnguyen_90,dungpham5388

D Đ : 0902994537,0908784358

Giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM - ri SHOP
đùi ngỗng - dui ngong

đùi ngỗng xông khói - dui ngong xong khoi

đùi ngỗng hun khói - dui ngong hun khoi

QRCode
Đăng bởi RI-SHOP THỰC PHẨM NGA
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Nga
Hạn sử dụng
1 Tháng
Giá
470,000 Đ
Điện thoại
0902.994.537
Di động
0908.784.358
Địa chỉ
33/23 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục
Tắt Quảng Cáo [X]
Thiết kế website đẹp, đẳng cấp chuyên nghiệp
Aristino: Phong cách Quý ông đương đại
Gỗ nhựa ngoài trời
Quick, free, online unit converter that converts common units of measurement, along with 77 other converters covering an assortment of units. The site also includes a predictive tool that suggests possible conversions based on input, allowing for easier navigation while learning more about various unit systems - unit-convert.com
NỘI SOI DẠ DÀY - ĐẠI TRÀNG - Bệnh viện Thu Cúc
Phòng công chứng uy tín
Thiết kế website đẹp theo yêu cầu
Dịch vụ cho thuê tài xế uy tín
IT Plus Academy
Túi siêu thị cao cấp dạng Die cut handle bags được in màuThiết kế web uy tín  Công ty thiết kế web uy tínCông ty thiết kế website uy tín  Thiết kế websiteThiết kế website  Dịch vụ lái xe hộDịch vụ lái xe hộ Màng PE khổ lớn và màng quấn palletConvert Pascal to Break Hom nay danh con giHom nay danh con gi Hôm nay đánh con gìHôm nay đánh con gì Thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website đẹpThiết kế website chuyên nghiệp  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website đẹp chuyên nghiệp theo yêu cầu  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web công ty, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website xe ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website showroom ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web bất động sản, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website nhà đất, Máy đánh bóng inox - polishing machineMáy đánh bóng inox - polishing machine