Sử dụng máy cấp gió tươi được rất nhiều người ứng dụng vào cho không gian, để hiểu đúng về máy cấp gió tươi và áp dụng phù hợp với nhu cầu khả năng kinh tế. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định nhu cầu và cách lựa chọn thiết bị hệ thống thông gió cho tổ ấm của mình

Bạn từng nghe đến thuật ngữ: “Máy cấp gió tươi”, “quạt cấp gió tươi”. Các thiết bị này có nhiệm vụ mang khí tươi gió tươi bên ngoài vào. Có thể qua một thiết bị lọc hoặc đưa trực tiếp từ bên ngoài vào. Thường các dòng máy này là các dòng quạt hút đồng trục, có hai chiều là hút vào hoặc hút ra, nếu bạn có ý định sử dụng thiết bị để cấp khí vào thì nên sử dụng thêm một thiết bị lọc nhằm đảm bảo cung cấp khí sạch và không bị lẫn mùi từ bên  ngoài vào. Các dòng này phù hợp cho các không gian nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, các trung tâm thể dục thẩm mỹ,…Mức đầu tư cho các hệ thống cấp gió tươi như hình thức này chi phí thấp.

Nếu nói về ưu điểm của dòng máy cấp gió tươi theo hình thức sử dụng các dòng quạt hút đồng trục thì có các đặc điểm sau

Hoạt động đơn giản

Dễ dàng lắp đặt

Chi phí thấp

Nhược điểm thì kể đến

Không kiểm soát được lưu lượng cần thiết vào từng thời điểm

Không tích hợp trên cùng một thiết bị cần nhiều máy cho một hệ thống


Quạt Đồng Trục Sử Dụng Cho Cấp Gió Tươi

Khắc phục nhược điểm dòng máy cấp gió tươi trên thì thuật ngữ “máy cấp gió tươi hồi nhiệt” ra đời. Máy sử dụng hoạt động hai chiều cấp gió tươi và thông gió, cảm biến hàm lượng CO2 dư. Hồi nhiệt là lượng nhiệt được tiết kiệm tính theo mùa và lượng nhiệt lạnh và nóng.

Ưu điểm chung của máy cấp gió tươi hồi nhiệt là

Lọc khí

Luồng khí được di chuyển liên tục

Làm thông thoáng môi trường

Cung cấp Oxy liên tục & đầy đủ

Làm khô tự nhiên mà không bị khô da, không gây khó chịu đường hô hấp

Hạn chế bám bẩn của vi khuẩn, nấm mốc

Hỗ trở các thiết bị làm mát như điều hòa được tốt hơn, tăng hiệu suất làm mát, giảm điện năng cho máy lạnh

Nhược điểm

Chi phí đầu tư cao

Dòng máy cấp hồi nhiệt chia làm hai dòng: Cục bộ và hệ thống

Máy cấp gió tươi cục bộ sử dụng cho các phòng riêng lẻ giao động cấp gió tươi vào diện tích từ 20-50m². Được áp dụng phù hợp vào các không gian như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt trong Gia Đình. Riêng dòng máy cấp gió tươi hồi nhiệt máy cục bộ thì mức chi phí về thi công lắp đặt thấp và dễ dàng áp dụng tại các không gian khó đi ống nhất. Nhưng có vấn đề nếu như nhà bạn sử dụng điều hòa trung tâm và trần dật cấp thì lại là sự lựa chọn không hoàn hảo lắm.


Máy Cấp Gió Tươi Hồi Nhiệt Cục Bộ Himpel HRD-100C

Khắc phục để đáp ứng nhu cầu trên dòng máy cấp gió tươi hồi nhiệt máy trung tâm ra đời.

Máy cấp gió tươi hồi nhiệt dòng trung tâm về ưu điểm đều như máy cục bộ, nhưng về phương pháp thi công có thể kết hợp với máy điều hòa trung tâm, khi mà bạn không muốm thiết diện máy xuống và không ảnh hưởng gì đến kết cấu kiến trúc. Áp dụng phù hợp cho các không gian: Gia Đình, văn phòng, ….


Hệ Thống Cấp Gió Tươi Hồi Nhiệt Trung Tâm Máy Himpel

Khi các ý tưởng lắp đặt âm trần, nối ống gió, kết hợp nối ống gió vẫn không áp dụng được thì phương án sử dụng máy cấp gió tươi gắn tường là lựa chọn hoàn hảo.

Về ưu điểm của máy cấp gió tươi gắn tường 

Tương tự như máy cấp gió tươi hồi nhiệt, ưu điểm lớn nhất là lắp đặt rất đơn giản. Nhược điểm lớn nhất của dòng này là chỉ có model cho diện tích bé từ 20-25m². Áp dụng cho các không gian có diện tích nhỏ, hay khu hầm không muốm nối ống gió mất nhiều chi phí và đơn giản.


Máy Cấp Gió Tươi Gắn Tường

Sohotech là đơn vị nhập khẩu phân phối và lắp đặt hệ thống cấp gió tươi. Quý khách hàng liên hệ để được lên giải pháp hoàn hảo phù hợp cho không gian.

 

Công ty TNHH Giải Pháp Viễn Thông Công Nghệ Số SOHO

Website: http:soho.net.vn

Hotline: 0934 452 678 – 024 3793 1955

QRCode
Đăng bởi Thuy Pham
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Loại bất động sản
Biệt thự, Villa, Penthouse
Địa chỉ
Tên dự án
Diện tích đất
Tầng/Lầu
Phòng ngủ
Phòng tắm
Diện tích sử dụng
Pháp lý
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
Di động
0354637659
Địa chỉ
11/39, ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Tắt Quảng Cáo [X]
Thiết kế website đẹp, đẳng cấp chuyên nghiệp
Aristino: Phong cách Quý ông đương đại
Gỗ nhựa ngoài trời
Quick, free, online unit converter that converts common units of measurement, along with 77 other converters covering an assortment of units. The site also includes a predictive tool that suggests possible conversions based on input, allowing for easier navigation while learning more about various unit systems - unit-convert.com
NỘI SOI DẠ DÀY - ĐẠI TRÀNG - Bệnh viện Thu Cúc
Phòng công chứng uy tín
Thiết kế website đẹp theo yêu cầu
Dịch vụ cho thuê tài xế uy tín
IT Plus Academy
Túi siêu thị cao cấp dạng Die cut handle bags được in màuThiết kế web uy tín  Công ty thiết kế web uy tínCông ty thiết kế website uy tín  Thiết kế websiteThiết kế website  Dịch vụ lái xe hộDịch vụ lái xe hộ Màng PE khổ lớn và màng quấn palletConvert Pascal to Break Hom nay danh con giHom nay danh con gi Hôm nay đánh con gìHôm nay đánh con gì Thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website đẹpThiết kế website chuyên nghiệp  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website đẹp chuyên nghiệp theo yêu cầu  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web công ty, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website xe ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website showroom ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web bất động sản, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website nhà đất, Máy đánh bóng inox - polishing machineMáy đánh bóng inox - polishing machine